Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2016

 Đại hội chi đoàn trường Mầm non Vô Ngại nhiệm kỳ 2015 - 2016, được tiến hành trọng thể vào chiều ngày 26/10/2015 nhằm tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2014-2015 và đưa ra phương hướng hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ 2015-2016.

Đại hội đã vui mừng đón tiếp sự hiện diện của: Đ/c Ngô Thị Dung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đ/c Nguyễn Trung Kiên – Bí thư Đoàn Xã Vô Ngại và Đ/c Cam Thị Nông – Phó Bí thư Đoàn Xã Vô Ngại.

Tại Đại hội đ/c Lô Thị Hương - Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2015 đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2014 – 2015, phương hướng nhiệm vụ 2015 – 2016. Trong nhiệm kỳ 2014 – 2015 Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong công tác tình nguyện, xung kích; công tác học tập và nghiên cứu giảng dạy; công tác tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm…và Đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2016. Đại hội đã thảo luận sôi nổi có tính xây dựng cao. Các tham luận đều tập trung hướng tới việc đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn.

Cũng trong Đại hội, đoàn thanh niên trường Mầm Non Vô Ngại vinh dự được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyên Trung Kiên - Bí thư đoàn xã Vô Ngại. Đồng chí biểu dương những thành tích mà đoàn trường đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng đoàn trường Mầm Non Vô Ngại sẽ còn tiến xa hơn nữa trong các phong trào xung kích của tuổi trẻ cũng như phong trào dạy tốt, học tốt; đồng thời chỉ ra một vài thiếu sót cần được khắc phục. Đặc biệt đồng chí Ngô Thị Dung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo sát sao điều chỉnh bổ sung cho bản báo cáo hoàn thiện chính xác. Tuyên dương, ghi nhận các thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng khẳng định nhiệm kỳ sắp tới sẽ có nhiều thách thức nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho tuổi trẻ Nhà trường, đặc biệt là các đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng đề nghị tập thể đoàn viên trong chi đoàn cần nỗ lực hơn nữa trong các công tác đoàn và phong trào thanh niên. Trước Đại hội đồng chí cũng đã giao các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể cho chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016 về các chỉ tiêu trong công tác xây dựng công trình thanh niên và phấn đấu xây dựng chi đoàn vững mạnh.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn mới gồm 03 đồng chí:

1. đ/c Lô Thị Hương,

2. Mạc Thị Nam Yến,

3. Lý Thị Diêm

Thay mặt BCH chi đoàn mới, đồng chí Lô Thị Hương gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội và hứa sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt của nhà trường, Đoàn Xã.

Đại hội rất vinh dự khi được đ/c Ngô Thị Dung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng thưởng cho các đồng chí đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và nhiệm vụ chuyên môn nhiệm kỳ 2014-2015.

Đại hội kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự. Mở ra một trang mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa cho tuổi trẻ trong nhà trường.

Một số hình ảnh đại hội

Đ/c Ngô Thị Dung - Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo ĐH

            Các đoàn viên đạt thành tích xuất sắc tại nhiệm kỳ 2014-2015

                      Các đ/c BCH chi đoàn mới ra mắt Đại hội

                        Hình ảnh toàn cảnh đại hội

Tác giả bài viết: Lô Thị Hương - Bí thư Đoàn TN